Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Thần Binh Tiền Truyện 4 - Huyền Thiên Tà Đế

Thần Binh Tiền Truyện 4 - Huyền Thiên Tà Đế
Thần Binh Tiền Truyện 4 - Huyền Thiên Tà Đế Xếp hạng: 4.5/5 - 657 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Thần Binh Tiền Truyện 4 - Huyền Thiên Tà Đế trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Thần Binh Tiền Truyện 4 - Huyền Thiên Tà Đế đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Manhua, Truyện Màu, Adventure và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Hoàng Ngọc Lang và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
Series Thần Binh Huyền Kỳ có hơn 12 phần, trong các phần thì Thần Binh Tiền Truyện 4 - Huyền Thiên Tà Đế được đánh giá là đặc sắc hơn cả, phù hợp chính truyện, đan xen giữa quá khứ hiện tại. Lục Âm Nguyên Hung vạn năm có một lần, khi đó một luồng hơi thở của Thiên Ma thoát khỏi Thiên Võng, thiếu minh chủ Thần Đạo Minh đản sinh. Huyền Thiên Tà Đế là người như thế nào? Trời sinh dị bẩm, không chút cảm tình, thì ra từng có một cô gái được khắc sâu trong lòng? Đại Nghịch Bất Đạo giết cha giết anh, giữa đường thức tỉnh nhập ma. Thần Đạo Minh cực thịnh một thời, có sức ảnh hưởng thế nào? Sau khi theo Ma Đạo, mang họa hại gì cho võ lâm? Thái tằng tổ phụ của Tông Chủ La Sát Giáo ừng giao chiến với Tà Đế ra sao? Huyền Thiên Tà Cang được sáng tạo khi nào? Độc tại dị hương vi dị khách..Tà Đế sao lại ngâm thơ của Vương Duy, lẽ nào đã từng xuyên việt thời không? Hãy đón xem mỗi ngày tại Comicvn.net
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Thần Binh Tiền Truyện 4 - Huyền Thiên Tà Đế!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất