Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Suối Lời Nguyền

Suối Lời Nguyền
Suối Lời Nguyền Xếp hạng: 4.5/5 - 949 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Suối Lời Nguyền trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Suối Lời Nguyền đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Action, Shounen, Comedy, Romance, School Life, Harem, Slice Of Life, Martial Arts, Gender Bender và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Rumiko Takahashi và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
Câu Chuyện Bắt Đầu Khi Ranma Và Ông Bố Genma Trong Một Lần Đi Đến Huyện Thanh Hải Thuộc Trung Quốc, Họ Đến Con Suối Nguyền Chứa Hơn Hàng Nghìn Con Suối Nhỏ,Mỗi Con Suối Lại Mang Một Lời Nguyền, Ai Bị Ngã Vào Suối Sẽ Buộc Phải Mang Mình Thân Hình Bị Nguyền.không Chịu Nghe Hết Lời Của Hướng Dẫn Viên Du Lịch, Cả Hai Cha Con Cùng Đứng Lên Chiếc Cọc Tre Dựng Tạm Bợ Trên Suối Để Luyện Tập. Trong Lúc Giao Chiến, Ranma Đã Đẩy Cha Xuống Suối "Gấu Trúc Chết Chìm" Và Ông Mang Thân Hình Của Con Gấu Trúc Thật Sự. Ngay Sau Đấy, Ông Đẩy Ranma Xuống Dòng Sông Mang Tên "Suối Con Gái Chết Chìm" Và Ranma Từ Một Cậu Con Trai Phải Trở Thành Một Cô Gái.để Trở Về Thân Thể Thật Của Mình Thì Phải Dội Nước Nóng, Nhưng Khi Gặp Nước Lạnh Sẽ Bị Mang Thân Hình Bị Nguyền Ngay Lập Tức. Đến Năm Ranma Được 16 Tuổi, Genma Buộc Phải Đưa Cậu Về Nhật Bản Để Ra Mắt Gia Đình Tendou, Ông Này Có Ba Cô Con Gái Đã Đến Tuổi Lấy Chồng, Cũng Như Theo Lời Hứa Hôn Từ Trước Giữa Hai Bên Gia Đình Và Ranma Sẽ Tiếp Quản Võ Đường Tendou Theo Nguyện Vọng Của Gia Đình. Ban Đầu Ranma Được Tự Do Chọn Lựa,Nhưng Sau Đó Cậu Bị Ép Lấy Cô Con Gái Út Akane Tendou Cũng Chỉ Bằng Tuổi Cậu Nhưng Lại Rất Ghét Con Trai. Với Cơ Thể Nửa Nam Nửa Nữ Của Mình, Ranma Đã Rơi Vào Vô Số Tình Huống Dở Khóc Dở Cười Trong Thời Gian Sống Bên Gia Đình Tendou.
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Suối Lời Nguyền!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất