Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Red Hood: The Lost Days

Red Hood: The Lost Days
  • Tác giả

    Đang Cập Nhật

  • Tình trạng

    Đang Cập Nhật

  • Thể loại

    Action - Adventure

  • Lượt xem

    8.843

Red Hood: The Lost Days Xếp hạng: 4.5/5 - 1426 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Red Hood: The Lost Days trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Red Hood: The Lost Days đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Action, Adventure và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Đang Cập Nhật và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
Chắc hẳn các bạn ai cũng đã biết về Red Hood, một trong các anti-hero nổi tiếng nhất của DC. Nhưng các bạn có biết anh ta đã khởi đầu như thế nào không? Nếu không thì hãy đọc bột truyện này. Một mini series dài 6 chap, Red Hood: The Lost Days sẽ theo chân Jason Todd từ lúc anh ta đc hồi sinh cho tới khi anh ta đội chiếc mũ đỏ huyền thoại đó. Có một điều các bạn nên biết trước khi đọc truyện: Jason Todd là robin thứ 2 của Batman. Cậu bị Joker giết chết. Nhưng Superboy Prime, khi đứng trong pocket universe được tạo ra sau sự kiện Crisis on Infinite Earth, không chấp nhận nhiều chuyện tồi tệ xảy ra ở New Earth, trong đó có cái chết của Jason. Superboy Prime đã can thiệp vào dòng thời không, thay đổi thực tại của New Earth, gây ra nhiều xáo trộn. Một trong các xáo trộn đó là sự hồi sinh Jason. 6 tháng sau khi Jason bị giết, cái xác khô của Jason dưới mộ, vì sự thay đổi thực tại, bỗng hóa hồng hào trở lại. Jason Todd tỉnh giấc sau cái chết và hoảng loạn đào quan tài thoát ra. Ngay khi vừa chạy được ra khỏi nghĩa trang, cậu gặp một tai nạn giao thông và bị chấn thương sọ não. Chấn thương này khiến Jason hôn mê sâu và nằm viện 1 thời gian dưới tư cách 1 người không có danh tính. Sau đó cậu tỉnh dậy, hoàn toàn không nhớ mình là ai, không có tư duy và lang thang vật vờ như một cái bóng. Jason vẫn có thể đánh nhau nhờ vào trí nhớ cơ bắp nhưng không thể suy nghĩ cho tới khi đc Talia al Ghul, con gái của Ra's Al Ghul tìm thấy. Bối cảnh của truyện sẽ bắt đầu từ lúc Jason đc Talia tìm thấy. Truyện cũng có thể xem như là phần trước cùa Batman: Hush. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Red Hood: The Lost Days!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất