Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Cuồng Thám

Cuồng Thám
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

  • Lượt xem

    132.139

Cuồng Thám Xếp hạng: 4.5/5 - 43845 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Cuồng Thám trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Cuồng Thám đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Kinh Dị, Trùng Sinh, Đô Thị và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Đang cập nhật và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
Triệu Ngọc cứ tưởng rằng mũi thuốc độc trên chiếc ghế tử hình kia đã chấm dứt sinh mạng của hắn, nào ngờ, mở mắt ra đã thấy mình sống lại trong một hình hài khác ở một thế giới khác. Hắn vẫn là Triệu Ngọc, nhưng Triệu Ngọc ở thế giới này không còn là một gã côn đồ sống trên lưỡi đao mũi kiếm nữa mà là một cảnh sát điều tra chính hiệu ba không: không gái gú, không cờ bạc, không rượu chè. Để cảm ơn chủ nhân cơ thể mới, việc đầu tiên hắn làm chính là tạt cà phê vào mặt tên đội phó luôn ức hiếp nguyên chủ, việc thứ hai là đi ăn chơi sung sướng một phen. Nào ngờ chỉ một chuyến đi đến khu đèn đỏ lại giúp hắn khởi động được hệ thống Kỳ Ngộ, còn đụng độ cả tên nghi phạm mà cả đội Trọng án đang truy bắt. Hệ thống Kỳ Ngộ đó là gì? Vì sao nó vừa xuất hiện, Triệu Ngọc đã gặp được tên nghi phạm của vụ án? Điều gì sẽ xảy ra khi một gã côn đồ lại sống lại trong hình hài của một cảnh sát điều tra chân chính?
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Cuồng Thám!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất